VT Markets APP

Giao dịch CFD, Vàng và các sản phẩm khác

Get

Chúng tôi tự hào là đối tác của Đua xe Maserati MSG

Đánh dấu chương mới nhất của một di sản lịch sử, Đua xe Maserati MSG là một biểu tượng đua xe thể thao hiện đại và là đối tác được yêu mến của VT Markets.

Sự hoàn hảo trở thành hiện thực nơi tham vọng không sợ hãi đáp ứng sự thoải mái hoàn hảo

Kể từ khi ra mắt Công thức E vào năm 2022, Đua xe Maserati MSG đã đưa ra tuyên bố về ý định tìm kiếm, thúc đẩy và xác định các giới hạn mới. Nhanh chóng chiếm được vị trí trong số những tay đua vĩ đại nhất của môn đua xe thể thao, trong phiên bản hiện tại, đội cho đến nay đã giành được bốn bục vinh quang và một chiến thắng mang tính bước ngoặt, đồng thời chắc chắn sẽ còn có nhiều danh hiệu hơn nữa.

Với tinh thần tương tự, VT Markets đã nhanh chóng nổi lên như một trong những nhà môi giới phát triển nhanh nhất thế giới. Nhờ vô số giải thưởng và sự công nhận ngày càng tăng trên toàn cầu, chúng tôi hiện đã tiến gần đến việc hiện thực hóa tầm nhìn của mình về giao dịch nên như thế nào: dễ dàng hơn, suôn sẻ hơn và dễ tiếp cận hơn cho tất cả mọi người.

Cùng nhau, VT Markets và Đua xe Maserati MSG sẽ mở đường cho một kỷ nguyên mới của những thành tựu táo bạo được thực hiện dễ dàng, tạo ra nền tảng mới cả trên đường đua và thị trường.

  • Hợp tác táo bạo

    Sự kết hợp liền mạch giữa hai ngành khác nhau đã thể hiện một cách hoàn hảo tinh thần hợp nhất VT Markets và Đua xe Maserati MSG: táo bạo, thách thức, siêu việt vượt quá giới hạn.
  • Hiệu suất táo bạo

    Sự đổi mới không ngừng trong làn đường nhanh cho phép cả VT Markets và Đua xe Maserati MSG để vượt quá nhu cầu của thị trường và đường đua Công thức E.
  • Khả năng táo bạo

    Các giá trị được chia sẻ tạo điều kiện cho tầm nhìn chung về sự tiến bộ trên mọi mặt, bao gồm cam kết hướng tới một hành tinh xanh hơn.

Bắt đầu giao dịch với VT Markets ngay hôm nay

  • 1

    Đăng ký

    Đăng ký tài khoản giao dịch VT Markets của bạn.
  • 2

    Nạp tiền

    Nạp tiền vào tài khoản của bạn thông qua phương thức thanh toán ưa thích của bạn.
  • 3

    Giao dịch

    Bắt đầu giao dịch trên PC, di động hoặc web.
Giao dịch ngay bây giờ